Đánh giá Bí kíp luyện rồng 3.

+Ở khía cạnh của 1 thằng mê hành động như mình thì có thể nói phim có cốt truyện cực dễ đoán và khúc cuối quá hụt hẫn.

Đầu tiên là ông nhân vật phản diện được quả ngầu đầu phim, giá mà tác giả làm ông này mưu mô kinh vcl lên, khó ăn vcl lên chứ đằng này quá dễ nuốt.

Đánh giá Bí kíp luyện rồng 3.


"Có một ngày cháu sẽ đi vào cuộc chiến mà cháu ko thể thắng" nói thật tới đây thì mình nghĩ Hiccup sẽ dính vào một trận chiến thực sự, giữa 2 đội quân người và rồng rất quyết liệt...., nhưng nó ko xảy ra, các cuộc chiến chỉ đơn giản là đánh lén rồi mưu kế xàm xàm, các nhân vật bên phản diện chiến đấu hài vkl ra, những quả ngáo đi vào lịch sử mà vẫn ăn địch như thường, chơi cần à ??.

Thêm quả thả con Light Fury để tách Night Fury ra khỏi Hiccup thì nó đúng là quả bóp dái bản thân của ông phản diện, ông có quả thuốc khiến cho rồng chỉ nghe theo ổng chứ ko nghe lời con đầu đàn nữa nhưng ko xài lên con Light Fury ngay từ đầu mà đợi éo còn quân lính gì nữa mới xài, nó lại vô lí vl, cả phim mình ấn tượng mỗi skill invisible của 2 con Fury nhưng mình bực mình ở đây là skill này ko dc xài thường xuyên khi chiến đấu, hết mana à ??.

Sau khi "chính nghĩa luôn chiến thắng" thì ai cũng đoán được cốt truyện là Hiccup sẽ cưới Astrid ngay từ phần 2 và "con người sẽ chung sống hạnh phúc với loài rồng ? Trả lời là đếu có", đúng ở chỗ Hiccup cưới Astrid thôi.

Tóm lại mình thấy khá hụt hẫn về bộ phim, ko như mình mong đợi và thậm chí là kém hơn phần 2.
Mà cho dù đánh giá vậy thì đây vẫn là phim cho mọi lứa tuổi, việc cốt truyện dễ đoán và nhưng pha đánh nhau như ngáo cần là chuyện khá bình thường nhưng mình vẫn mong đợi thứ gì đó quyết liệt hơn.

Theo ý kiến của cá nhân: Phần 1: 8/10, phần 2: 8.5/10, phần 3: 5/10

Đây chỉ là quan điểm cá nhân của mình.

Duy Linh