PHIM MARVEL TẠI SAO KHÔNG ĐƯỢC ĐÁNH GIÁ CAO.

Phim Marvel thì nghe thì ai cũng biết rồi nhưng có một cuộc tranh luận đến thời điểm hiện tại vẫn chưa lắng xuống là phim Marvel có thực sự xứng đáng có được coi là "ĐIỆN ẢNH". Quay trở lại vào năm 2008 thời điểm mà MCU ra đời với phim Iron Man mà Robert Downey Jr thủ vai chính trong phim ở thời điểm đó với kinh phí có thể coi là KHỦNG với 140 triệu USD và thu về với 582,2 triệu USD bộ phim coi như đã cứu được Marvel đang trên bờ vực phá sản và ở thời điểm đó không ai nghĩ Marvel sẽ lớn mạnh như ngày nay.

PHIM MARVEL TẠI SAO KHÔNG ĐƯỢC ĐÁNH GIÁ CAO.


Quay trở lại tại sao Marvel không được đánh giá cao thì có thể coi như sau:

+Phim của Marvel là những bộ phim rate 13+ và hướng đến độ tuổi thiếu niên.

+Hướng đến đối tượng thiếu niên đồng nghĩa với phim không cần làm quá quan trọng về nội dung làm một cách đơn giản và dễ hiểu nhưng các bộ phim của Marvel sáng tạo có nhưng nội dung của các phim Marvel giảm xuống rõ rệt thế tại sao nhiều người vẫn xem phim Marvel

+Ở thời điểm cuối thập kỷ trước người xem bắt đầu chuyển hướng sang các bộ phim về kĩ xảo và hành động là chính và nó vẫn kéo dài đến tận bây giờ đó là lý do chính khiến các phim Marvel vẫn trụ vững đến ngày nay.

Vậy ta đã hiểu Marvel lại lớn mạnh đến như vậy nhưng các bộ phim Marvel là một thể loại ăn theo số đông thế nên đừng bao giờ mang phim Marvel so sánh với các tác phẩm đã đi vào huyền thoại, giả dụ vẫn khá nhiều FAN BOY Marvel mang eNd GAmE đi so sánh với The Dark Knight và Logan, tốt nhất phim Marvel là giải trí chứ không phải phim mà sâu sắc, vĩ đại, hay nhất mọi thời đại,..... Nói thế có họ cười vào mặt đấy.

Xem thêm: Đánh giá Bí kíp luyện rồng 3.